Top 3 bí quyết mix áo sơ mi nam và cà vạt

Cà vạt (hoặc được gọi là caravat) là món đồ thời trang luôn được kết hợp kèm vs áo sơ mi nam trong những dịp trang trọng như hội nghị, tiệc rượu. 2 thứ mẫu thời trang này dường như được ra đời là để dành cho nhau vậy. Thế nhưng liệu bạn có dám khẳng định liệu rằng mình đã biết cách phối áo sơ mi và caravat? Mời bạn cùng Sieumua.vn khám phá về 3 phương pháp kết hợp áo sơ mi với cravat quá tuyệt diệu ở dưới ha.

1. Mix áo sơ mi nam & cravat cùng tone màu

Nguyên tắc của cách phối áo sơ mi nam này rất đơn giản: bạn sử dụng 2 kiểu item thời trang nam này cùng tông màu. Vd như nâu với màu be, xanh navy phối hợp vs màu xanh sáng, màu đen kết hợp màu xám,…

ao so mi nam

Ưu điểm của cách làm này là chúng rất đơn giản, dễ thực hiện & an toàn trong tất cả trường hợp. Một quý ông sử dụng style này sẽ luôn xuất hiện một cách trang trọng và kín đáo.
Tuy nhiên thì chúng ta cũng không nên phủ nhận những nhược điểm chí mạng của cách thức phối áo sơ mi nam này. Điểm yếu bự nhất ở đây chính là việc bạn dễ dàng trở nên cực kỳ nhàm chán trong những bộ đồ của mình. Giải pháp mà Karan Shop đưa ra cho bạn là hãy sử dụng các món phụ kiện thời trang nam để tạo điểm nhấn.

2. Thời trang áo sơ mi nam – cà vạt vớ tone màu nổi trội

Chung quy thì đây là 1 lựa chọn khá là không an toàn và đòi hỏi ở bạn một khả năng phối sơ mi thật tốt nếu không sẽ rất dễ dàng trở thành trò cười trong mắt những người xung quanh. Sự thật, mix áo sơ mi nam với 1 các caravat có màu sắc chẳng “lan quyên” thì không dễ dàng gì rồi mà!?

ao so mi cho nam

Tuy vậy cái giá của sự mạo hiểm đó thì cũng rất xứng đáng. Cách thức kết hợp áo sơ mi nam này giúp bạn trông thật nổi bật, mạnh mẽ và sành điệu hơn hẳn.
Nhằm giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng những kết hợp này, Siêu Mua đưa ra một số phương pháp dưới đây:

– Đừng phối những màu có độ tương phản cao như xanh lá – đỏ.

– Còn nếu bạn vẫn quyết chọn lựa sử dụng 1 chiếc cravat có màu sáng trên nền áo sơ mi thì cần sử dụng thêm những phụ kiện thời trang nam có cùng tông sắc với caravat và được trang hoàn xung quanh cà vạt nhé.

3. Kết hợp áo sơ mi với caravat màu bổ sung

ao so mi cho nam

Cách thức mix áo sơ mi – cravat thứ 3 mà Siêu Mua giới thiệu đến với bạn có hiệu ứng thị giác rất dễ nhìn. Khi theo đuổi phong cách thời trang áo sơ mi – cravat này, bạn sẽ sử dụng các màu sắc bổ sung cho nhau & không nhất thiết là phải cùng một tone độ. Nếu đặt riêng lẻ thì từng màu sắc sẽ có phần nào đó hơi đơn điệu, nhàm chán tuy vậy khi đặt chúng cạnh nhau thì sẽ vô cùng hài hòa, ấn tượng và tôn lên những nét đặc trưng của từng sắc màu. Bạn có thể thử các tông màu sau: hồng – xanh dương, tím – đỏ, xanh cô ban (cobalt) – vàng, xanh lá – vàng,…

Nếu bạn không thích quá nổi bật thì nên chuyển những màu trên sang tông trầm hơn..

Nếu muốn tìm hiểu các bạn có thể xem thêm nữa về sản phẩm áo sơ mi nam nha

Leave a comment